Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

3 nguồn cung cấp phụ tùng ô tô không kém gì hàng chính hãng

Ngày nay ,khi thị trường ô tô trong nước đang phát triển rất là mạnh mẽ kéo theo đó rất nhiều công ty,nhà cung cấp phụ tùng ô tô được thành lập nhưng khó có thể đảm bảo chất lượng về hàng hóa một cách tốt nhất.

Đối với các cụ không hay sử dụng hàng chính hàng bởi vì giá quá đắt đỏ mà còn đang rất băn khoăn với phụ tùng bên ngoài vì sợ chất lượng không thực sự đảm bảo thì Honda Thành Luân xin tổng hợp lại những nguồn cung cấp hàng hóa với tiêu chí  “ Ngon-Bổ-Rẻ-Chất ” không kém gì hàng chính hãng để cho các cụ lựa chọn.

+ Các bãi xe cũ : Những bãi xe cũ sẽ là nơi để có thể tìm thấy rất đa dạng nguồn phụ tùng của những chiếc xe đã cũ, tai nạn… Nên sẽ có đầy đủ những thứ các cụ cần tìm.Bên cạnh đó, các cụ cũng không phải mất thời gian đắn đo,thương lượng về giá cả.
Note : Rất tiếc là trong nước thì chưa có bãi xe cũ,tai nạn nào cả các cụ chỉ có thể tìm ở các bãi xe ngoài nước qua Internet ).

bai-xe-cu
Bãi xe cũ


+ Các diễn đàn uy tín về phụ tùng ô tô : Một số diễn đàn uy tín chất lượng như Otofun.net, otosaigon.com... Ở đây bên cạnh các thành viên là doanh nhân có ô tô riêng thì cũng có thêm những đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng ô tô rất dễ dàng cho việc trao đổi và mua bán được ví như là một khu chợ phụ tùng Online.Tại đây sẽ cung cấp cho bạn ngay cả các phụ tùng hiếm nhất. Lý do rất đơn giản là vì đây là địa chỉ sinh hoạt của các cá nhân có niềm đam mê chung với một dòng xe nào đó nên họ sẽ có nhiều nguồn thông tin về phụ tùng mà các cụ đang cần cho chiếc xe của mình.

Diễn đàn Otofun.net

+ Các trang chuyên bán phụ tùng xe : Khi mua phụ tùng tại các địa chỉ thương mại này, điều các cụ cần lưu ý là hãy thật tỉnh táo để tham khảo những feedback (phản hồi của khách hàng về sản phẩm) đó sẽ là nguồn kiểm chứng rõ nhất để đánh giá về chất lượng phục vụ và sản phẩm. Bên cạnh đó thì các cụ cũng cần chú ý đến chính sách đổi trả, hoàn trả hay đền bù của người bán khi chất lượng phụ tùng được chọn không như thỏa thuận ban đầu.
Note Không nên đồng ý mua hàng của một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó khi họ từ chối việc bảo hành )

Lời kết : Tất cả thông tin mà Honda Thành Luân tổng hợp ở trên chỉ là để tham khảo giúp các cụ có cái nhìn chính xác hơn khi lựa chọn mua phụ tùng ô tô.Khuyến cáo nên dùng hàng chính hãng cho cô vợ thứ 2 của mình là tốt nhất.


Nguồnhttp://phutunghonda.net/cac-nguon-cung-cap-phu-tung-o-to-khong-kem-gi-hang-chinh-hang-754.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét