Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

, ,

Quy trình làm việc của Honda Thành Luân !

Quy trình làm việc của Honda Thành Luân !


Việc các CỤ đang rất băng khoăn khi không biết đặt niềm tin vào địa điểm,nhà phụ tùng uy tín nào khi mua phụ tùng ô tô nhất là máy phát,thước lái hay củ để là những phụ tùng có giá rất cao và đặc biệt trong hãng thì giá đúng là lên trường thường sẽ gấp 4,5 lần bởi phải đội giá thương hiệu .

phu-tung-hond-3-mien
Phụ tùng ô tô 3 miền

Honda Thành Luân tự hào là nhà phân phối phụ tùng Acura chính hãng 100% nói riêng và phụ tùng Honda như : Civic,CRV,City,Accord,Odyssey,Fit,Pilot nói chung. Với gần 3 năm kinh nghiệp trong việc cung cấp phụ tùng trên khắp 3 miền của tổ quốc chủ yếu là các Gara.

Quy trình làm việc của Honda Thành Luân !

Thành Luân làm việc với gara dựa trên biển số xe, số VIN và cuối cùng là mã phụ tùng khác hẳn so với các đơn vị khác .Vì thế  khi Gara hay khách hàng đều phải cung cấp 1 trong 3 yếu tố trên thì 100% sẽ không sai lệch về hàng hóa.

+ Gara,khách hàng gửi biển số xe,số VIN,mã phụ tùng cho Thành Luân.
+ Thàng Luân sẽ check hàng và đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng và contact lại ngay.
+ Đối với Gara, khách hàng các tính khách Hà Nội thì sẽ chuyển khoản trước sau đó gửi thông tin lại để bên Thành Luân chuyển phát nhanh.
+ Đặc biệt với mã phụ tùng mà không stock quý khách vui lòng chờ trong 3,4 tuần để Thành Luân Order từ USA,Canada,Janpan.( chú ý : Đặt cọc 50% đối với mã phụ tùng đặc biệt )

==> Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tại Hotline : 0987.69.88.44


2 nhận xét: